Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka

Mặc dù là một thành phố lớn nhưng Osaka không có vẻ xa cách, hối hả như Kyoto hay Tokyo. Nơi đây có những con hẻm nhỏ xinh xắn, mang phong cách đồng quê Nhật Bản. Du khách có thể ghé qua khu Umeda để tận hưởng cuộc sống về đêm trong các quán bar nhỏ nhắn hay đi mua sắm tại khu bách hóa Namba để mặc cả cho mình những món hàng bình dân nơi những người bán hàng là các bà nội trợ Nhật dễ chịu.
Hiện nay Vietnam Airlines đang mở bán vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Osaka, Hồng Nhung Booking là đại lý chính thức của Vietnam Airlines nên giá vé máy bay đi Osaka của Chúng tôi cung cấp đến tay Quý khách luôn là ưu đãi nhất so với các phòng vé khác. Không chỉ làm hài lòng Quý khách về mức giá vé tốt nhất mà Chúng tôi còn khẳng định thương hiệu của mình bởi sự uy tín và chuyên nghiệp. 
 
vé máy bay từ sài gòn đi osaka
 
 Bên cạnh đó khi quý khách hàng mua vé tại Nội thành Hà Nội và Sài Gòn đều được phòng vé chúng tôi giao vé miễn phí.

LỊCH BAY TỪ SÀI GÒN(TP HCM) ĐI OSAKA CỦA VIETNAM AIRLINES


Điểm điĐiểm đếnGiá
(tham khảo)
Giờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Hồ Chí MinhOsaka750 USD00:10 am7:00 ambay thẳng
Hồ Chí MinhOsaka595 USD12:20 am11:40 amSeoul 
Hồ Chí MinhOsaka625 USD18:50 pm6:40 amHà Nội
Lưu ý: giờ bay, giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vui long liên hệ cho Hotline - 1900 6099 của Hồng Nhung Booking để được biết giá vé chính xác nhất.
 
Hồng Nhung Booking cam kết:
 
- Giá vé máy bay đi Osaka rẻ nhất toàn quốc (Rẻ hơn 10% so với các đại lý vé khác)
 
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
 
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay đi Osaka dành cho khách hàng đặt vé theo tour hay theo nhóm và khách hàng thân thiết
 
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản… thông tin chi tiết vui lòng truy cập trực tiếp tại đây.
 
- Hỗ trợ các thủ tục trước, trong và sau khi bay.
 
Hãy mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka giá rẻ của Vietnam Airlines tại Phòng vé Hồng Nhung ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét