Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Busan

Đại lý bán vé máy bay đi Hàn Quốc - Hồng Nhung Booking xin kính chào Quý khách!
Với kinh nghiệm hơn 5 năm phục vụ Quý khách hàng, Hồng Nhung Booking ngày nay tự hào là Đại Lý bán vé máy bay đi hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam. Với sự hợp tác bền chặt giữa Hồng Nhung Booking và các hãng hàng không trong nước cũng như trên thế giới : Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Tiger Airways, Jets Asia, ....Chúng tôi luôn cam kết giá ve may bay di Han Quoc mà Chúng tôi bán ra luôn luôn rẻ nhất trên thị trường.

Với hơn 3,6 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc và cảng biển lớn. Busan được biết đến với những bãi biển, suối nước nóng, bảo tồn thiên nhiên và các sự kiện như Liên hoan phim quốc tế nổi tiếng của thành phố được tổ chức vào mỗi mùa thu. Busan là một địa điểm tốt cho những người tìm kiếm một bầu không khí thoải mái hơn so với Seoul . 
 
vé máy bay từ hà nội đi busan

Đến với Phòng vé của Chúng tôi Quý khách không chỉ được mua vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất mà mọi thắc mắc về thủ tục bay hay bất kỳ vấn đề gì về chuyến bay như hàng lý, visa, thông tin an toàn  Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hồng Nhung Booking tư vấn và giải đáp tận tình nhất.
 

LỊCH BAY TỪ HÀ NỘI ĐI BUSAN CỦA VIETNAM AIRLINES


Vé máy bay từ Hà Nội đi Busan có khoảng 2 chuyến bay thẳng trong ngày, chuyến thứ nhất khởi hành tại Hà Nội lúc 00:30 và đến Busan lúc 6:10, chuyến thứ 2 khởi hành từ Busan lúc 1:00 và đến Busan là 6:40.
 Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
 Điểm đến
 Giờ khởi
hành
 Giờ đến
Trạm trung chuyển
 vietnam airlines
Hà Nội
(HAN)
Busan
00:30
6:10
bay thẳng
 vietnam airlines
Hà Nội
(HAN)
Busan
1:00
6:40
bay thẳng
vietnam airlinesHà Nội
(HAN)
Busan23:3518:55Seoul

Quý khách hàng muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Busan thì nên đặt mua vé càng sớm càng tốt thì giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều. Ngoài Vietnam Airlines còn một số hãng bay thẳng từ Hà Nội đi Busan điển hình như Korean Air hay Asiana Airlines... Khi mua vé Quý khách lưu ý nên chọn khung giờ bay và hãng hàng không phù hợp.
Để cho chuyến hành trình đi Busan được tốt đẹp, chúng tôi luôn khuyên Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hồng Nhung Booking để được tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. Tiêu chí của chúng tôi "Luôn luôn cố gắng hoàn thiện, giúp Quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn".
 Hồng Nhung Booking kính chúc Quý khách có những chuyến bay ý nghĩa nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét