Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Nagoya giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay Sài Gòn – Nagoya. Nhưng để tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như có một chuyến bay an toàn thì quý khách nên chọn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Nagoya của Japan Airlines. Được khách hàng bình chọn là hãng hàng không quốc tế uy tín, Japan Air chắc chắn sẽ đem lại cho bạn chuyến bay thoải mái và an toàn nhất.
Để đặt mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6099 của Hồng Nhung Booking. Là đại lý chính thức của Japan Air, Hồng Nhung Booking cam kết sẽ đem đến cho bạn tấm vé máy bay với giá rẻ nhất trong thời  gian sớm nhất.
Lịch bay chuyến Sài Gòn – Nagoya:
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Japan Airlines
Sài Gòn
Nagoya
23:55
10:50
Tokyo Narita
Japan Airlines
Sài Gòn
Nagoya
23:55
19:40
Tokyo Narita
Japan Airlines
Sài Gòn
Nagoya
23:55
17:05
Tokyo Narita
Japan Airlines
Sài Gòn
Nagoya
6:00
19:40
Tokyo Narita

Nagoya – Thành phố của những hoài niệm.
Từ thành phố của những lâu đài, Nagoya vươn lên đỉnh cao quyền lực vào thời kỳ phong kiến. Tuy nhiên, chiến tranh thế giới thứ II đã phá hủy hầu hết các lâu đài, công trình kiến trúc đặc sắc của nơi. Hiện nay thành phố đã cho xây dựng lại một số công trình kiến trúc cổ xưa như lâu đài Nogova-jo và đền Atsuta-jingu. Đây cũng chính là 2 điểm chính thu hút khách du lịch của Nagoya.
Lâu đài Nagoya-jo:

Nguyên thủy của lâu đài được xây dựng từ năm 1612, lâu đài lúc đó là môt kiểu mẫu của kiến trúc vào thời kỳ đó. Tuy nhiên vẻ hùng vĩ của lâu đài đã bị phá hủy vào Chiến tranh thế giới thứ II. Năm 1959, người ta đã cho xây dựng lại lâu đài. Khách đến viếng có thể có được một tầm nhìn bao quát khi đứng ở lầu năm. Hai bức tượng dài 3 mét của hai sinh vật biển giống như cá heo được đặt trên hai đầu mái nhà. Những phòng ở lầu hai, lầu ba và lầu bốn của tòa nhà trưng bày những bộ áo giáp và những kho tang của gia đình chưa bị chiến tranh phá hủy. Ở đây còn có vườn Ninomaru với nhà uống trà trong một khung cảnh tráng lệ.

Đền Atsuta-jingu

Ngôi đền Atsuta Jingu là một trong những ngôi đền thần Giáo linh thiêng nhất Đất nước mặt trời mọc. Ngôi đền được xây dựng cách đây khoảng 1.900 năm. Một phần của ngôi đền bị sụp đổ trong thế chiến thứ 2 đã được khôi phục lại. Đền này được coi là đền quan trọng nhất, kế tiếp đền Ise, vì trong đền có thờ thanh kiếm Kusanagi-no-Tsurugi, có nghĩa là kiếm cắt được kính, tương truyền là rất linh thiêng. Cùng với viên ngọc cong và tấm gương thần, chúng tạo thành ba món bảo vật biểu chưng cho gia đình hoàng tộc. Theo thần thoại, thanh kiếm linh thiêng được truyền từ nữ thần Amaterasu Omikami cho gia đình hoàng tộc. Không ai được phép nhìn thanh kiếm ngoại trừ nhà vua và một số tu sĩ của Shinto. Ở đây có một bảo tang nhỏ trưng bày những hiện vật của Shinto và những di tích từ thời kỳ Tokugawa.
Vần còn rất nhiều địa danh ở nơi đây đang chờ bạn khám phá như Bảo tang ô tô Toyota, Làng gốm Tokoname…Nếu bạn là một người ham mê khám phá thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Nagoya giá rẻ để khám phá “Thành phố của hoài niệm” ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét