Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Fukuoka

Hiện Vietnam Airlines đang cung cấp vé máy bay đi Fukuoka với mức giá rẻ nhất. Để mua được vé máy bay đi Fukuoka của Vietnam Airlines với giá tốt nhất và hành trình tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé Hồng Nhung Booking. Chúng tôi luôn cam kết dành cho quý khách những sự lựa chọn tối ưu nhất.
Tham khảo lịch bay đi Fukuoka của Vietnam Airlines
Điểm đi
Điểm đến
Giờ bay
Giờ đến
Trạm trung
chuyển
Hà Nội
Fukuoka
1:35
7:30
bay thẳng
Hồ Chí Minh
Fukuoka
12:10
12:15
Osaka
Hà nội
Fukuoka
2:00
8:00
bay thẳng
Lưu ý: giờ bay, giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vui lòng liên hệ cho 1900 6099(Tại Hà Nội) - 1900 6022(Tại TP. Hồ Chí Minh) của Hồng Nhung Booking để được biết giá vé chính xác nhất.
Fukuoka là một thành phố hiện đại với hầu hết các tòa nhà đều là kiến trúc mới được xây. Trong lịch sử, thành phố hiện nay từng là hai thành phố riêng biệt gồm thành phố Hakata và thành phố Fukuoka cũ cho đến khi được hợp nhất vào năm 1889. Vậy nên, du khách sẽ nhìn thấy tên của các ga xe lửa chính và cổng chào chính vẫn còn được gọi là ga Hakata và Hakata Port.
ve may bay di fukuoka
Bạn có thể dễ dàng đặt được vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ nếu mua vé sớm và biết cách mua vé tại những phòng vé cung cấp vé máy bay uy tín như Hồng Nhung Booking. Đặt vé máy bay tại Hồng Nhung Booking bạn sẽ không phải mất công đến tận phòng vé với những thủ tục rườm rà. Không chỉ đặt vé nhanh chóng, Hồng Nhung Booking còn tư vấn giúp bạn cách mua được vé giá rẻ nhất trong thời gian chưa đến 3 phút từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.

Làm thế nào để mua vé máy bay đi Fukuoka với giá rẻ nhất? Hồng Nhung Booking sẽ giúp bạn tìm hiểu vé máy bay đi Fukuoka bằng việc tư vấn các chặng bay tốt nhất. Fukuoka được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp tự nhiên mà hiếm nơi nào có được với ba mặt giáp biển, có núi non trải dài. Đến đây bạn có thể tham gia các môn thể thao biển, leo núi và du lịch quanh thành phố. Đến với Fukuoka, bạn không thể bỏ qua dòng sông Chikugo với thảm thực vật tuyệt đẹp hai bên bờ sông, leo núi Hikosan – một trong ba núi tu hành lớn nhất nước Nhật hay tham quan tháp Hirao – trên là cao nguyên dưới là thung lung thạch nhũ hiếm.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Fukuoka của Vietnam Airlines tại phòng vé Hồng Nhung Booking ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những tấm vé rẻ nhất. Chúng tôi cung cấp ve may bay di Fukuoka cho các tuyến đường từ Hà Nội đến Fukuoka và từ Sài Gòn(TP HCM) đến Fukuoka của VietNam Airlines. Hiện nay, Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay hàng ngày, giá trung bình cho vé một chiều là 750 USD.
Các tuyến bay từ Việt Nam đi Fukuoka
Vé máy bay từ Hà Nội đi Fukuoka
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Fukuoka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét