Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya giá rẻ

Nếu cố đô Kyoto mê hoặc du khách bởi mái chùa san sát dưới chân sặng núi và lớp vàng dát đền Kinkakuji lấp lánh dưới ánh mặt trời thì Nagoya lại mang một vẻ đẹp riêng. Không lãng mạn kiểu Hàn Quốc, không kiêu sa như Paris cũng không náo nhiệt như Singapore, mùa thu ở Nagoya đằm thắm và dịu dàng y như tính cách của một phụ nữ Nhật truyền thống.
Là thành phố phồn vinh thứ 3 của Nhật Bản, Nagoya thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm đến thăm quan, khám phá những địa danh nổi tiếng như Cảng Nagoya, Đền thờ Atsuta, Bảo tang nghệ thuật Tokugawa….
Từ Hà Nội đến Nagoya quý khách có thể đi bằng đường biển hoặc đường hàng không. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí thì quý khách nên chọn mua vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya của hãng hàng không Japan Airlines. Là đại lý uy tính nhất của hãng hàng không Japan Airlines – Hồng Nhung Booking sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Lịch trình chặng bay Hà Nội – Nagoya:
Hãng hàng không
 Điểm khởi hành
 Điểm đến
 Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển

Japan Airlines

Hà Nội(HAN)

Nagoya(NGO)

23:30

11:00

Narita (NRT)

Japan Airlines

Hà Nội(HAN)

Nagoya(NGO)

00:20

06:55
không

Quý khách mua vé máy bay đi Nagoya tại Hồng Nhung Booking sẽ được giao vé miễn phí trong khu vục nội thành, hỗ trợ hủy, hoàn vé , thay đổi hành trình, thay đổi chuyến bay và các yêu cầu khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét