Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka

Osaka còn được người dân Nhật gọi bằng cái tên khác dễ thương như: Tenka no daidokoro (căn bếp quốc gia). Chỉ riêng cái tên này đã đủ nói lên mức hấp dẫn của ẩm thực Osaka. Trong đó có món ăn đường phố đặc sắc nhất là Takoyaki – bạch tuộc thơm lừng, không thể bỏ qua.
Vietnam Airlines đã chính thức khai thác tuyến đường bay Hà Nội - Osaka. Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka giá rẻ nhất của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking, Chúng tôi mang lại cho bạn vé máy bay thấp nhất. Hệ thống đặt vé tự động của Chúng tôi sẽ tìm kiếm tập hợp tất cả các giờ bay trong ngày, giá vé của hãng hàng không Vietnam Airlines và của tất cả các hãng hàng không có chuyến bay tới Osaka khác và bạn có thể lựa chọn cho mình vé của hãng hàng không phù hợp nhất.
vé máy bay từ hà nội đi osaka
Chúng tôi là phòng vé máy bay chuyên bán vé máy bay đi Osaka, Nhật Bản với nhiều chuyến bay và nhiều mức giá của các hãng khác nhau với nhiều mức giá – giá hạng phổ thông bán linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt với các mức giá vé máy bay từ rẻ nhất đến hạng cao nhất – hạng thương gia. Hiện nay, Hồng Nhung Booking không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ book vé, hoàn vé hay đổi vé tại đây.  

LỊCH BAY TỪ HÀ NỘI ĐI OSAKA CỦA VIETNAM AIRLINES


Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Hà NộiOsaka00:306:40bay thẳng
Hà NộiOsaka23:35 10:45Seoul Incheon
Hà NộiOsaka19:3007:00Sài Gòn
Lưu ý: giờ bay, giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vui lòng liên hệ cho Hotline - 1900 6099 của Hồng Nhung Booking để được biết giá vé chính xác nhất.
Phòng vé Hồng Nhung luôn đảm bảo hợp tác với chất lượng và uy tín cao nhất cung cấp các dịch vụ tốt nhất với mục tiêu vì khách hàng và quyền lợi khách hàng.
 
Xem thêm các chuyến bay khác của Vietnam Airlines tới Nhật Bản:

Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo của Vietnam Airlines

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tokyo của Vietnam Airlines

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka của Vietnam Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét