Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Busan

Busan là một thành phố vô cùng xinh đẹp được bao quanh bởi những dãy núi xanh thơ mộng, những bãi biển xinh đẹp…Đặc biệt Busan còn được mệnh danh là thành phố của hoa trà bởi bất cứ nơi đâu ở Busan, bạn cũng sẽ bắt gặp màu xanh và đỏ thẫm độc đáo của hoa trà, khiến cả thành phố toát lên một vẻ đẹp vô cùng bình dị. Với thời tiết dễ chịu quanh năm, cảnh quan tuyệt đẹp và những cư dân địa phương hiếu khách thân thiện, Busan đã trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng của cả người dân Hàn Quốc và du khách từ khắp nơi.
Phòng vé máy bay Hồng Nhung là nơi các bạn có thể tin tưởng để mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Busan. Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay lớn nhất của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam. Xuất vé trực tiếp ngay tại phòng vé. Với uy tín lâu năm trên thị trường bán vé máy bay Hồng Nhung Booking đã vinh dự và tự hào là đại lý lớn nhất của Vietnam Airlines với mục đích, phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, mang đến cho Quý khách hàng những chuyến đi tiết kiệm nhất.
vé máy bay từ sài gòn đi busan

LỊCH BAY TỪ SÀI GÒN(TP HCM) ĐI BUSAN


 Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
 Điểm đến
 Giờ khởi
hành
 Giờ đến
Trạm trung chuyển
 vietnam airlines
Sài Gòn
(SGN)
Busan
00:15
6:50
bay thẳng
 vietnam airlines
Sài Gòn
(SGN)
Busan
18:15
6:10
bay thẳng
vietnam airlinesSài Gòn
(SGN)
Busan23:4010:55Seoul
Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để đặt vé máy bay đến Busan với thông tin chính xác nhất!
 
Với Hồng Nhung Booking khách hàng sẽ được mua vé may bay đi Busan với giá rẻ nhất mà không nơi nào có được. Quý khách có thể đện tận nơi để được chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi. Với vé máy bay chúng tôi sẽ giao hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội. Về phương thức thanh toán với chúng tôi cũng vô cùng linh động bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc là séc cũng như chuyển khoản. Thông tin khuyến mại giá vé luôn được cập nhập hàng ngày trên website http://vietnamairlines.bz/  - Chuyên trang vé máy bay của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking. 
 
Lý do nên đặt vé máy bay Sài Gòn đi Busan tại Hồng Nhung Booking:
1. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi, giá hợp lý nhất 

2. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm. 

3. Có trách nhiệm đối với các vé được bán 

4. Giao vé tận nơi, nhanh chóng. 

5. Luôn lắng nghe và thấu hiểu Bạn đang cần gì ? để cố gắng mang lại sự thoả mãn nhất 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét