Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn) đi Bắc Kinh

Trung Quốc một đất nước có hơn 5000 năm lịch sử với vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những cảnh quan kỳ thú và những di tích lịch sử mang đậm dấu ấn thời gian
Có rất nhiều nơi bạn cần phải đến trong chuyến du lịch Trung Quốc này nhưng có một thành phố mà bạn không thể bỏ qua đó là Bắc Kinh – thủ đô của Trung Quốc. Thành phố Bắc Kinh được ví như là linh hồn của Trung Quốc bởi đây là nơi tập chung các tiềm lực mạnh về kinh tế, văn hóa, giáo dục là nơi có nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, nhiều công trình lịch sử lý tưởng mà bạn cần khám phá. Để đặt  vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại : 1900 6099 hoặc có thể đến trực tiếp đặt vé tại văn phòng chúng tôi.
Lịch trình bay tham khảo từ thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn) đi Bắc Kinh 


Hãng hàng không 

Điểm khởi hành 

 Điểm đến      
    

 Giờ khởi hành
      
  Giờ đến    

 Trạm chuyển tiếp


TP Hồ Chí Minh( sài Gòn)

Bắc Kinh  

06:30

14:45

Bay thẳng


TP Hồ Chí Minh( sài Gòn)

Bắc Kinh 

17:00

17:30
Qua BKK

 

TP Hồ Chí Minh( sài Gòn)

Bắc Kinh    

00:10

09:50

Qua BUS

TP Hồ Chí Minh( sài Gòn)

Bắc Kinh  

06:30

14:45

Bay thẳng

 

TP Hồ Chí Minh( sài Gòn)

Bắc Kinh  

06:30

14:45

Bay thẳng 

Điểm du lịch lý tưởng ở thành Phố Bắc Kinh
Du lịch Hồ Côn Minh
Đến Bắc Kinh đừng quên du lịch Hồ Côn Minh bạn nhé. Nhìn từ trên cao xuống, hồ Côn Minh có hình dáng là một quả đào lớn, mà cuống của nó là con sông dẫn nước vào hồ qua cửa Tây Môn nằm ở góc phía bắc của Di Hòa Viên. Con đê hẹp mà dài ở phía chếch mặt hồ tạo ra vết rãnh trên quả đào rất hoàn chỉnh, tượng trưng cho "Lộc", theo thuật phong thủy truyền thống.
Du lịch Lạc Thọ Đường
Lạc Thọ Đường là kiến trúc chính trong khu vực nhà ở của Di Hòa Viên. Đây là vị thế tốt nhất trong khuôn viên để bố trí phòng ở và nơi vui chơi. Phía trước là bức hoành đề 3 chữ vàng “Lạc Thọ Đường” - bút thư của Hoàng đế Quang Tự. Bên trong điện cũng có ngai vàng, ngự án, quạt và bình phong bằng kính để vua thiết triều và giải quyết chính sự.
 Du lịch Đông Cung Môn
Khu Đông Cung Môn nằm ở phía đông của Di Hòa Viên, cửa chính hướng về phía đông, vốn là nơi các Hoàng đế nhà Thanh bàn việc triều chính và nghỉ ngơi, bao gồm điện tiếp đại thần, cung điện, sân khấu lớn và hoa viên… Sáu cánh cửa được sơn đỏ cùng với các thanh thẳng tắp phủ sơn vàng - đây là hai màu truyền thống đặc trưng của Trung Hoa.


Cửa chính treo tấm biển đề 3 chữ vàng lớn “Di Hòa Viên” với viền xung quanh là 9 con rồng biểu tượng cho Hoàng gia. Phía trước là 2 con sư tử chơi bóng, được khắc từ thời Càn Long, với dáng vẻ uy nghiêm.
Giờ đây để khám phá những điểm du lịch hấp dẫn này của thành phố Bắc Kinh không phải là quá khó khăn đối với chúng ta. Cuộc sống con người cần có những giây phút thư giãn, du lịch để làm mới mình, làm mới những ý tưởng trong  công việc trong cuộc sống để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Quý khách hãy nhanh tay đặt  vé máy bay đi Bắc Kinh tại Hong Nhung Booking ,chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét