Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Đến với thành phố Bắc Kinh thành phố Trung Quốc chúng ta như nhìn thấy được toàn bộ linh hồn của đất nước Trung Quốc bởi nơi đây là nơi tập trung về kinh tế, văn hóa, giáo dục, là nơi diễn ra các sự kiện trọng đại của Trung Quốc. Chính vì thế lựa chọn mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ để đến với thành phố này thì không có gì phải nuối tiếc. 
Giới thiệu về thành phố Bắc Kinh 
Bắc Kinh có lịch sử lâu dài và phong phú, truy nguyên từ cách nay 3.000 năm. Trước khi Tần Thủy Hoàng thống nhất Trung Hoa vào năm 221 TCN, Bắc Kinh là thủ đô của nước Kế rồi nước Yên trong hàng thế kỷ. Trong thiên kỷ đầu tiên của các triều đại phong kiến Trung Hoa, Bắc Kinh là thủ phủ cấp địa phương tại Hoa Bắc. Vị thế của Bắc Kinh được nâng cao trong khoảng thời gian từ thế kỷ 10 đến thế kỷ 13, khi các sắc dân du mục là Khiết Đan và Nữ Chân tiến về phương nam và biến Bắc Kinh thành bồi đô và thủ đô của nhà Liêu và nhà Kim


Khám phá bí mật kiến trúc Bắc Kinh
Bắc Kinh là một trong những kinh đô còn giữ được những kiến trúc cổ từ hàng mấy ngàn năm trước và rất nhiều trong số đó được bảo tồn hầu như nguyên vẹn cho tới ngày nay. Bắc Kinh cũng được đánh giá là một trong những thủ đô có phong cách kiến trúc hiện đại, nhưng cũng là thủ đô mang đậm “tính phương Đông điển hình”.
Phương pháp truyền thống dân gian (mà người TQ gọi là phong thủy học) kết hợp với việc sử dụng những phương tiện nghiên cứu hiện đại (như sử dụng ảnh vệ tinh đa chiều, chụp ảnh bằng hồng ngoại, viễn thám, địa chất, địa đồ, kiến trúc…) các nhà khoa học TQ và thế giới đã phát hiện ra những đặc điểm “rất lạ lùng” trong kiến trúc xây dựng thành cổ Bắc Kinh của người xưa.


Những kiến trúc cổ của thành phố Bắc Kinh thật là đẹp và lạ có lẽ phải trực tiếp ngắm nhìn cảnh vật nơi đây ta mới có thể hiểu hết được ý nghĩa của mỗi công trình cổ. 
Du lịch Bắc Kinh ngày càng thu hút khách du lịch từ trên khắp thế giới. Nắm bắt được xu hướng đó đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking đã giảm giá tối đa cho các vé máy bay đi Bắc Kinh nhằm hỗ trợ một phần nào đó cho khách du lịch để giúp mọi người có một kỳ nghỉ thật sự vui vẻ, thật sự thoải mái. 
Muốn đặt vé phải làm như thế nào? Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng Hồng Nhung Booking tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 1900 6099 
Phòng vé Hồng Nhung được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo…với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ một cách nhanh chóng và giúp quý khách xin chỗ mùa cao điểm.
Khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động nước ngoài, du học hoặc định cư tại nước ngoài, chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi. Chúc quý khách hàng có một chuyến du lịch, một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét