Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn (tp HCM) đi Quảng Châu

Hong Nhung Booking là đại lý vé máy bay đi Quảng Châu lớn nhất trên toàn quốc, với hàng trăm chi nhánh và phòng vé trên cả nước, cung cấp thông tin giá vé giờ bay của tất các chuyến bay trong và ngoài nước, với giá vé cạnh tranh nhất, dịch vụ chu đáo nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Quảng Châu bay thẳng

Hãng hàng không China Southern Airlines và Vietnam Airline là 2 hãng hàng không có tuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Quảng Châu, với nhiều giờ bay và mật độ các chuyến bay khác nhau trong ngày, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của quý khách, chỉ mất 2h50 phút tổng giờ bay từ Sài Gòn đi Quảng Châu! Chi tiết bảng bên dưới :
Hãng hàng khôngĐiểm ĐiĐiểm ĐếnTổng giờ bay
China Southern AirlinesSài Gòn ( SGN)Quảng Châu (CAN)2h50 phút
Vietnam AirlinesSài Gòn ( SGN)Quảng Châu (CAN)2h50 phút

Vé máy bay nối tiếp từ Sài Gòn đi Quảng Châu

Các hãng hàng không có chuyến bay nối tiếp từ Sài Gòn đi Quảng Châu hàng ngày như Jetstar Asia Airways -China Southern Airlines với trạm trung chuyển tại sân bay Singapore, Vietnam Airlines với trạm trung chuyển tại Hà Nội , Cathay Pacific Airways với trạm trung chuyển tại Hồng Kông...đảm bảo lưu lượng hành khách, hàng hóa tại đường bay đi Quảng Châu trong các chuyên du lịch, công tác hàng ngày, chi tiết tại bảng bên dươi :
Hãng hàng khôngĐiểm điTrạm trung chuyểnĐiểm đếnTổng giờ bay trung bình
 Jetstar Asia Airways 
 China Southern Airlines 
Sài Gòn ( SGN)Singapore (SIN)Quảng Châu (CAN)7 đến 12 giờ
Vietnam AirlinesSài Gòn ( SGN)Hà Nội (HAN)Quảng Châu (CAN)8giờ 55 phút
Cathay Pacific AirwaysSài Gòn ( SGN)Hồng Kông (HKG)Quảng Châu (CAN)12 giờ 40 phút
 Pacific Airlines
 China Southern Airlines
Sài Gòn ( SGN)Hà Nội (HAN)Quảng Châu (CAN)7 giờ đến 12 giờ

Thành Phố Quảng Châu - Sân bay Bạch Vân Quảng Châu

Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu là sân bay chính của Quảng Châu mã sân bay CAN, thủ phủ của tỉnh Quảng Đông , Trung Quốc. Đây là trung tâm chính của China Southern Airlines và cho Shenzhen Airlines và Hainan Airlines .


Từ nhiều năm nay, du khách thường chọn Quảng Châu là điểm đến du lịch vì thiên nhiên và khí hậu lý tưởng tại thành phố miền Nam Trung Quốc. Quảng Châu là thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, là thành phố năng động và hiện đại với nền kinh tế phát triển.

Đến Quảng Châu, bạn đừng quên ghé thăm ngôi chùa Quang Hiếu Tự từng là nơi Tổ sư thứ 16 của Thiền Tông - Huệ Năng tu hành. Qua rất nhiều thăng trầm lịch sử và bị hỏa hoạn nhiều lần, Quang Hiếu Tự được trùng tu, bảo quản vẫn giữ được những nét kiến trúc thời cổ. Đến đây, bạn có thể hành hương, viếng lễ và chiêm ngưỡng kiến trúc cổ của ngôi chùa hàng ngàn năm tuổi giữa thành phố Quảng Châu hoa lệ.
Quảng Châu còn là thiên đường mua sắm tuyệt vời - nơi dành cho những tín đồ mua sắm. Ở Quảng Châu thường có những điểm mua sắm chuyên biệt một loại hàng hóa do đó bạn cần tìm hiểu kĩ địa chỉ món hàng mà bạn muốn mua và đừng quên trả giá khi đến những cửa hàng này.

Đặt vé máy bay đi Quảng Châu tại Sài Gòn

  Quý khách ở Sài Gòn muốn đặt vé máy bay đi Quảng Châu có thể đặt theo 2 hình thức sau:
  1.Đặt vé máy bay online tại trang web : www.bayditrungquoc.vn của Hồng Nhung Booking
  2.Gọi điện cho tổng đài viên 1900 6099 để được tư vấn trực tiếp

Cảm giác thân thiện - Nhiệt tình - Chu đáo là cảm giác để lại cho khách hàng khi đến với Hồng Nhung Booking

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét