Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vé may bay từ Sài Gòn (tp HCM) đi Bắc Kinh

Hong Nhung Booking là đại lý vé máy bay lớn nhất với hàng trăm điểm bán vé trên toàn quốc, cung cấp cho quý khách vé máy bay đi khắp nơi trên thế giới với chất lượng dịch vụ tốt nhất , giá cả hợp lý nhất, chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không có đường bay thẳng và nói chuyến đi Trung Quốc cũng như Bắc Kinh- thủ đô của Trung Quốc.

Vé máy bay từ Sài Gòn (tp HCM) đi Bắc Kinh bay thẳng

 Vé máy bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất - Sài Gòn đi Bắc Kinh chỉ có 1 tuyến của  hãng hàng không Air China, tổng giờ bay hết 4giờ 55 phút, tính từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Bắc Kinh

Vé máy bay từ Sài Gòn ( tp HCM) đi Bắc Kinh nối chuyến

 Các chuyến bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh có trạm trung chuyển tại Hồng Kông, Thượng Hải, Quảng Đông , Bangkok và Manila của các hãng hàng không chi tiết tại bảng bên dưới: 

Hãng hàng khôngĐiểm đitrạm trung chuyểnđiểm đến
Cathay Pacific AirwaysSài Gòn (SGN)Hồng Kông (HKG)Bắc Kinh (PEK)
Vietnam AirlinesSài Gòn (SGN)Ha Noi ( HAN)Bắc Kinh (PEK)
China Eastern Airlines Sài Gòn (SGN)Thượng Hải (SHA)Bắc Kinh (PEK)
China Southern AirlinesSài Gòn (SGN)Quảng Đông (CAL)Bắc Kinh (PEK)
Thai AirwaysSài Gòn (SGN)Bangkok  (BKK)Bắc Kinh (PEK)
Philippine AirlinesSài Gòn (SGN)Manila (MNL)Bắc Kinh (PEK)

Chi tiết cập nhật giá vé, giờ bay của các hãng hàng không có vé máy bay nối tiếp đi Bắc Kinh

Sân bay thủ đô Bắc Kinh

 Sân bay thủ đô Bắc Kinh là điểm cuối của cuộc hành trình từ Sài Gòn đi Bắc Kinh. Là một trong những sân bay lớn của Trung Quốc Đại Lục. Sân bay là đầu mối giao thông trung tâm của Trung Quốc, từ đây hành khách có thể bay đi bất cứ đâu trong đại lục và quốc tế.

 Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Bắc Kinh từ bất kì đâu trên toàn quốc, vui lòng đặt vé tại website : www.bayditrungquoc.vn hoặc gọi điện cho tổng đài viên 1900 6099 để được tư vấn trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét