Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Mua vé máy bay đi Busan - Hàn Quốc

Hồng Nhung Booking được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch… sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất. 
Nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Busan bạn có thể tìm đến Hồng Nhung Booking. Bạn chỉ phải chọn từ sân bay đi và chọn sân bay nơi mà bạn đến. Quý khách tìm kiểm và đặt chỗ, kiểm tra thông tin, giá vé và thuế khi mua vé máy bay đi Busan với hàng trăm hãng hàng không và hàng ngàn điểm đến trên khắp thế giới. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng mong muốn có được vé máy bay giá rẻ nhất trong tay. 
 
Giới thiệu Busan

Ai đã một lần đến Busan, hẳn sẽ không thể quên được cái nắng, lòng nhiệt tình và những đặc điểm kỳ thú của thành phố này.

Busan là thành phố có khí hậu ôn hòa với 4 mùa. Thời tiết quanh năm luôn dễ chịu, không quá nóng vào mùa hè và cũng không quá lạnh vào mùa đông. Chính điều này đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến nghỉ ngơi tại Busan trong cả 4 mùa. Busan còn là thành phố của cây Hoa Trà. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì thành phố này trồng rất nhiều hoa, đặc biệt là hoa trà. Vào ngày 1-3-1970, cây hoa trà đã được chỉ định làm loại hoa đặc trưng cho Busan. Màu xanh lục và đỏ thẫm của hoa trà “phản chiếu” ánh biển xanh ở Busan, tạo nên sức thu hút đặc biệt, làm nổi bật nên lòng hiếu khách và sức mạnh của người dân Busan.
 

Ngoài ra, Busan còn được mệnh danh là thành phố của loài chim biển seagull. Loài chim này được chỉ định là loài chim đặc trưng của thành phố vào ngày 1-7-1978. Màu trắng thuần khiết của loài chim biển seagull thể hiện sự trong trắng bền bỉ, ý chí của loài chim này khi nó bay lượn trên mặt nước. Sự có mặt của nó mang đén cho cảng biển Busan nhiều điều may mắn. Chính vì vậy, chim biển seagull rất được nhiều người thành phố quý trọng.

Thời điểm tuyệt vời nhất để đến Busan là mùa thu. Mùa thu từ tháng 9 – 11 khí hậu trong sáng, nắng ấm áp nhưng không nóng. Cả ngày và đêm đều dễ chịu. Núi phủ màu vàng và lá rơi đỏ hết đường rất ấn tượng.
 
Để đến Busan có rất nhiều các hãng hàng không như Korean Air, Asiana Airlines, Air China. Nhưng giá vé mỗi phòng vé báo cho bạn lại khác nhau và chênh lệch rất nhiều. Hồng Nhung Booking ra đời với mục đích nắm bắt yêu cầu mong muốn Quý khách có được tấm vé đi Busan với giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết giá vé bán ra luôn luôn rẻ và cạnh tranh nhất so với thị trường.
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi 1900 - 6099 hoặc Click VÀO ĐÂY để đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét