Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh

Quý khách hàng đang có dự định đặt vé máy bay đi Bắc Kinh và đang săn vé tại các đại lý của các hãng hàng không uy tín như Vietnamairlines, China Southern, China Eastern, Air China, Cathay Pacific ….Khách hàng đã săn được vé rẻ với nhiều dịch vụ ưu đãi chưa ? Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết tìm mua vé ở đâu thì rẻ và uy tín hãy đến với đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking chúng tôi. Chúng tôi vinh dự làm đại lý cấp 1 cho hơn 230 hãng hàng không trong nước và quốc tế. 
 Hồng Nhung Booking
 - Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay qua điện thoại. 
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản. 
Với mục địch cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách hàng trên cả nước phòng vé máy bay Hồng Nhung Booking với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và yêu thích công việc sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất.
Đến với Bắc Kinh và thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh thật là tuyệt !
 Đặc sản Bắc Kinh luôn để lại trong mỗi người nhiều dư vị và cảm xúc. Trong đó, mỗi món ăn là một bức tranh văn hóa độc đáo
 Đầu tiên phải kể đến đặc sản vịt quay Bắc Kinh. Với cách chế biến chuyên nghiệp của người đầu bếp tài hoa đến từ Hong Kong, món Vịt Bắc Kinh nơi đây mang một hương vị chính gốc đặc trưng. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa thị giác, khứu giác và vị giác. Bắt mắt với lớp da vịt màu bánh mật bóng bẩy khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm thấy thích thú với lớp da vịt giòn tan. Phần thịt sẽ được dùng để xào mỳ, chiên hoặc chế biến thành những món ăn đa dạng khác nhau tùy vào sự lựa chọn của thực khách. Đặc biệt, trong tháng 9 bạn có cơ hội thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh chỉ với nửa giá.


Món ăn thật hấp dẫn quá chỉ nghe đến cái tên thôi đã đủ cho chúng ta nóng lòng muốn nhấc máy điện thoại đặt vé máy bay đi Bắc kinh rồi. Thật là thú vị và không có gì là nuối tiếc khi đi du lịch Bắc Kinh. 
Phòng vé máy bay Hồng Nhung Booking chúng tôi mở 2 đường bay lớn đi Bắc Kinh đó là vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh và vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh. Khách hàng hãy tham khảo giá vé và những thông tin cần thiết tại website  bayditrungquoc.vn hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua số 1900 6099khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể cho mỗi chuyến bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét