Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul của Cathay Pacific

Cathay Pacific là hãng hàng khộng quốc gia của Hong Kong với tổng hành dinh và điểm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Hong Kong. Là hãng hàng không giá khá rẻ và ưu đãi nên Cathay Pacific được nhiều hành khách của Việt Nam ưu ái lựa chọn khi đi công tác hoặc du lịch. Cathay Pacific đang khai thác các tuyến đường bay tới các địa điểm tại Hàn Quốc như Seoul, Busan, Jeju,...

Mua vé máy bay đi Seoul  của Cathay Pacific giá rẻ ở đâu?

Tại Việt Nam Hồng Nhung Booking là đại lý chính thức lớn của Cathay Pacific khai thác tuyến đường bay từ Hà Nội đi Seoul vì vậy giá vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul cũng là ưu đãi nhất trên thị trường vé máy bay.
Hồng Nhung Booking được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch… sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất.

Khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động nước ngoài, du học hoặc định cư tại nước ngoài, chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi.
 
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Cathay Pacific
 Hà Nội
Seoul
10:45
9:10
Hong Kong
Cathay Pacific
 Sài Gòn
Seoul
10:45
8:35
Hong Kong, Taipei Taoyuan
Cathay Pacific, Asiana Airlines
 Sài Gòn
Seoul
23:30
 5:25
bay thẳng
 

Hãng hàng không Cathay Pacific

Hãng khai thác các dịch vụ chở khách và chở hàng tới 114 điểm tại 36 nước bao gồm cả các điểm đến trong thỏa thuận chia sẻ chỗ với các đối tác hàng không. Cathay Pacific sở hữu một đội bay thân rộng gồm 126 chiếc bao gồm Airbus A330s, A340s, Boeing 747s và 777s. Hãng cũng sở hữu hãng hàng không Dragon Air khai thác các đường bay tới 29 điểm từ Hong Kong tới các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2009, Cathay Pacific và Dragon Air khai thác 56.000 chuyến bay với gần 25 triệu hành khách và hơn 1.52 tỉ kg hàng hóa và thư.
cathay-pacific
Cathay Pacific là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có đường bay qua Bắc cực vào tháng 07-1998 và đó cũng là chuyến bay đầu tiên hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Hồng Kông mới tại Chek Lap Kok. Tháng 07-2001, hãng sa thải 49 trong tổng số phi công, tạo nên một trong những vụ tranh chấp lớn nhất trong ngành hàng không thế giới. Năm 2006, hãng kỷ niệm 60 năm thành lập, cổ đông chính của hãng là Swire Pacific và Air China. Hãng cũng là một trong những cổ đông chính của Air China.
Xem thêm các giá vé máy bay tới các địa điểm khác tại Hàn Quốc:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét