Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Những tiêu chí trang trí phòng khách lạ mắt cực chuẩn


Việc nắm vững được các tiêu chí để giúp cho phòng khách thêm lạ mắt, thẩm mỹ dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn chắc chắn sẽ là ý tưởng hay để giúp bạn có một không gian phòng khách như ý.
Hãy đo đạc diện tích phòng
Bạn hãy nắm vững việc phải đo đạc diện tích phòng là việc làm đầu tiên trong bố trí phòng và trang trí đồ nội thất. Đơn giản hơn lúc này đây, bạn chỉ cần dùng thước dây để đo kích thước phòng. Một mẹo nhỏ khác nữa là bạn có thể đi và đếm các bước chân để đo các chiều của nền nhà. Khi đo đạc được chính xác căn phòng sẽ giúp bạn có được lựa chọn các kích thước nội thất phù hợp.

Tiêu chí các đồ nội thất với kích cỡ đa dạng
Để giúp cho không gian nội thất thêm thu hút, thẩm mỹ thì nên sử dụng các sản phẩm nội thất có kích cỡ đa dạng. Với những bức ảnh về không gian phòng khách vô cùng độpc đáo cũng giúp không gian sống của bạn ấn tượng hơn.
Đừng quên chia tỉ lệ vật trang trí để tạo cân bằng
Tiêu chí chia tỉ lệ đồ vật đem lại sự cân bằng và hài hòa cho căn phòng, bao gồm sự cân đối về chiều cao/chiều dày, chiều dài và chiều rộng của tranh để treo, chọn ghế sofa và bày đặt chúng ngăn nắp.
Đừng quên thiết kế theo tiêu chí đối xứng
Bạn đang mong muốn sở hữu một thiết kế của phòng có sự kết hợp hài hòa với các đồ nội thất thì hãy thiết kế theo tiêu chí đối xứng.
Hy vọng với những gợi ý trên của Nhà Bếp Hoàng Gia cũng đã giúp bạn có được một không gian ấn tượng, độc đáo cho căn phòng của bạn. Nếu bạn muốn có một không gian đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét