Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Thiết kế không gian phòng khách dành cho những buổi tiệc xã giao


Ban đầu, ngôi căn hộ này được xây dựng làm câu lạc bộ dành cho cộng đồng dân cư sống xung quanh. Cho đến những năm vừa qua, ngôi nhà được bán lại và trở thành một không gian sống riêng. Khi gia chủ nhân bây giờ tậu lại căn căn hộ, họ đã thuê home thiết kế giúp họ xây dựng lại không gian, thiết kế nội thất phòng khách đẹp biến phòng khách thành vị trí thư giãn tốt và dành cho các cuộc gặp gỡ, xã giao.
Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside đẹp
Trước khi được chuyển nhượng lại cho gia chủ mới, căn phòng khách rộng 30m2 có trần – tường – sàn mang màu sắc nhẹ nhàng, kém Nổi bật.

Kết quả sau khi đã tân trang lại: Bức tường màu đỏ trở thành tông nền mạnh mẽ cho không gian mới. Màu đậm được lấy cảm hứng từ cửa sổ màu đặc thù trong những câu lạc bộ hay quán bar. Khung viền đen quanh lò sưởi, tủ sách tạo bởi sự tương phản. Bộ sưu tầm đồ cổ, tranh nghệ thuật và nội thất tiện nghi điểm thêm sự phong phú vào kết cấu căn phòng, chiếc TV ẩn khiến căn phòng thêm hấp dẫn và đầy chức năng. căn hộ thiết kế muốn tạo tuyên ngôn thiết kế cho ngôi nhà.
- Thiet ke noi that biet thu 2 tang
- Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng
- thiet ke biet thu mini 2 mat tien Với bức tường táo bạo như vậy, home thiết kế và chủ đã chọn chiếc ghế sofa lớn màu xanh giúp định hình không gian. Sau đó họ thêm vào 2 chiếc ghế tựa với khung gỗ óc chó kết hòa hợp cùng đệm vải sọc với những điểm nhấn màu đỏ. Bàn café cổ điển vốn thuộc về gia chủ. căn hộ thiết kế thêm vào không gian 1 bức tranh lớn phía sau ghế sofa. Anh ta ưng ý màu sắc và quy mô bức tranh mang đến sự cân bằng cho bức tường màu đỏ. Cánh cửa Pháp dẫn ra sảnh lớn và gần như phần còn lại của ngôi nhà. Nhiều mẫu biệt thự nhà vườn Hot nhất 2019 cũng đang được yêu thích.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside đẹp
Một chiếc tủ sách được thiết kế riêng và đặt phía bên phải lò sưởi thay thế cửa kính. Nó sản xuất thêm ngăn lưu trữ và tạo bởi sự cân xứng với tủ sách phía bên kia lò sưởi.
home thiết kế ứng dụng gốm men của Ralph Lauren và giấy dán tường họa tiết tạo ra vẻ đẹp cổ điển. Cô ấy đặt chiếc ghế da phía trước tủ sách điểm thêm khía cạnh nam tính và kết thích hợp nó với gối tựa da báo. Chiếc đôn gỗ lớn đóng vai trò giống 1 chiếc bàn café nhỏ, đưa thêm giai điệu tiết tấu và khiến không gian vui nhộn hơn. Màu sắc tạo nên tâm trạng, cảm giác và sức sống cho căn phòng này.
Bạn có thấy các thông tin mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn rất hữu ích, cùng tham khảo một số mẫu thiết kế Nội thất biệt thự mà chúng tôi đã thực hiện:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét