Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Nguyên nhân có thể gây ra vấn đề về mối

Bạn không muốn mối  ăn mòn các bộ phận của ngôi nhà của bạn, hãy để một mình thậm chí có nơi cư trú trong sân của bạn. Nếu mối tìm được một chỗ trong sân của bạn để mất nơi cư trú, một khi họ kết thúc bữa ăn tập thể của họ và cần một nơi mới để gặm, bạn biết nơi họ đang đứng đầu? Quyền cho ngôi nhà của bạn!
Mối là lỗi và họ ăn nhiều những thứ có chứa cellulose, chẳng hạn như lá, cỏ, và vỏ cây. Đó là tất cả tốt và tốt cho một mối, nhưng những gì họ thực sự khao khát, thức ăn mà họ dường như không thể có được đủ-gỗ, đặc biệt là mục nát hoặc mục nát gỗ.
Bạn đã có một số cây đưa xuống trong sân của bạn, với các gốc cây để lại phía sau? Đoán what- những gốc cây thu hút mối. Tại sao? Vâng, gốc cây thu mưa (mưa) và độ ẩm nhằm thúc đẩy phát triển của nấm. Mối là như thế, "Chúng tôi đã phát hiện ra các bữa tiệc buffet tốt nhất xung quanh!"
Hãy nhớ, quá, mà rễ cũ của cây thường kéo dài vài feet từ gốc. Những rễ có thể trở thành như đường cao tốc cho mối, phải đến nền nhà. Không tốt.
Với ý nghĩ đó, đây là một giải pháp để làm cho sân của bạn và gia đình của bạn không thân thiện với con mối.Lấy gốc cây bị loại bỏ bởi các chuyên gia. Họ sẽ không làm hỏng sân xung quanh, nhưng họ nghĩa là sẽ thoát khỏi khó coi, gốc mối-thu hút cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mài gốc cây để loại bỏ chúng giúp tiêu diệt các hệ thống gốc đường cao tốc ngầm để nhà của bạn và nếu có những mối xung quanh, họ được tiếp xúc với động vật săn mồi như chim, có nghĩa là bản chất làm một công việc tốt giúp đỡ thoát khỏi sân của bạn về những dịch hại gây phiền nhiễu.
Bạn cần diệt mối tận gốc? Gọi cho Pest Control Việt Nam ngày hôm nay chăm sóc cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét